link hay

Dự án Căn hộ Sun Wah Pearl Bình Thạnh được phát triển bởi Sunwah Group

Căn hộ Sun Wah Pearl Bình Thạnh được đầu tư phát triển bởi Sunwah Group. Đây là tập đoàn đến từ Hồng Kông và với 100 % vốn nước ngoài. Đây cũng chính là dự án bất động sản thứ 3 tại Hồ Chí Minh của tập đoàn này. Hai dự án trước đây của tập đoàn là Sun Wah Tower và Saigon Pearl đã rất thành công.

Căn hộ Sun Wah Pearl là một phân khu thuộc dự án Sunwah Pearl. Nó bao gồm 2 tòa tháp cao tầng với tổng số gần 1000 căn hộ. Trong đó bao gồm:

Căn hộ chung cư một phòng
Căn hộ chung cư hai phòng
Căn hộ chung cư ba phòng
Căn hộ Shophouse
Căn hộ Penthouse

Tổng thể dự án căn hộ Sun Wah Pearl bao gồm nhiều phân khu chức năng:

Phân khu căn hộ chung cư cao cấp
Phân khu khách sạn văn phòng
Phân khu trọng tâm thương nghiệp

Trong đó dự án sẽ có 2 tòa tháp căn hộ chung cư và một tòa tháp khách sạn văn phòng. Đây sẽ là một trong những dự án cuốn được rất nhiều sự quan hoài của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng đã từng mua căn hộ của tập đoàn Sun Wah Group. Bởi lẽ Sun Wah Pearl là một trong số ít những dự án được đầu tư bởi 100% vốn từ nươcs ngoài. Chắc chắn chất lượng và dịch vụ ở đây sẽ hơn hẳn các dự án khác.

Vị trí dự án can ho Sun Wah Pearl nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm với thế tựa lưng vào dự án Saigon Pearl và giáp mặt với sông Sài Gòn. Đây là vị trí lõi trung tâm thành phố sau này. Một vị trí đắc địa, chỉ mất 5 phút vào trọng tâm quận 1.

Sun Wah Pearl hòa mình giữa thiên nhiên, môi trường sống trong lành, an ninh và đầy đủ tiện nghi. Và được ví như thiên đường xanh, một ngôi cầu tiêu chuẩn năm sao bên sông Sài Gòn.
Title : Dự án Căn hộ Sun Wah Pearl Bình Thạnh được phát triển bởi Sunwah Group
Description : Căn hộ Sun Wah Pearl Bình Thạnh được đầu tư phát triển bởi Sunwah Group. Đây là tập đoàn đến từ Hồng Kông và với 100 % vốn nước ngoài. Đây ...

0 Response to "Dự án Căn hộ Sun Wah Pearl Bình Thạnh được phát triển bởi Sunwah Group"

Đăng nhận xét